Câu Hỏi Thường Gặp

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng

◾ Trả lời: COD là từ viết tắt của Cash On Delivery trong tiếng Anh. Tiền mặt khi giao hàng có nghĩa là tiền mặt khi giao hàng. Tức là người nhận hàng sẽ lấy hàng trước rồi mới thanh toán tiền hàng. Ở Việt Nam, có rất nhiều bạn trẻ đọc nhầm là “ship core” hoặc “delivery core”, nhưng thực tế cách đọc đúng phải là đọc từng từ riêng biệt C> O> D – Xì – Âu – Đi. Dù đọc theo cách nào thì COD vẫn là một hình thức thanh toán khi nhận hàng.
◾ Trả lời: Bạn có thể đến trực tiếp của hàng của Momoshop : 131/39 Tô Hiến Thành Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
◾ Trả lời:  Khi mua sắm tại cửa hàng bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc sử dụng thẻ thanh toán (ATM nội địa, MasterCard, Visa , App Momo , Chuyển khoản).
◾ Trả lời:  Khi mua hàng tại hệ thống website, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
◾ Trả lời: Thời gian vận chuyển tùy thuộc vào khu vực nhận hàng và gói dịch vụ mà bạn sử dụng. Thường thời gian cửa hàng chuyển cho khách hàng rơi vào tầm 3-4 ngày ( do cửa hàng Momoshop sử dụng tất cả điều là dịch vụ Chuyển Fax Nhanh )
◾ Trả lời: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua / nhận hàng, sản phẩm quý khách muốn đổi phải là hàng mới, chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị bẩn, có mùi … Nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm hoặc có nhu cầu đổi sang mẫu khác , Quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình sau: Trường hợp quý khách mua hàng tại cửa hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng đã mua để đổi. Nếu sản phẩm mua qua website và ship hàng tận nơi, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 090.338.1040 để được hỗ trợ đổi hàng .
◾ Trả lời: Sau khi nhận hàng quý khách về cửa hàng , chúng tôi sẽ xử lý và liên hệ với quý khách trong vòng 1 ngày làm việc.
◾ Trả lời: Khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển (hoàn tiền và đổi mới) nếu vì lý do chủ quan từ phía khách hàng.
◾ Trả lời: Momoshop sẽ chịu mọi phí vận chuyển để khách hàng đổi sản phẩm mới nếu do lỗi kỹ thuật .
◾ Trả lời: Momoshop luôn luôn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũ và mới nếu mua 1 sản phẩm thì các sản phẩm thứ 2 đều được giảm 10% vĩnh viễn + với các chương trình khuyến mãi khác thì giá mua không đổi.
◾ Trả lời: Nếu đối với hàng balo da được làm từ chất liệu da tổng hợp (chất liệu giả da simili cao cấp), không bong tróc hay gãy, có tính chất như da thật, qua thời gian sử dụng sẽ trở nên sẫm màu hơn, mềm hơn, dẻo và bóng hơn. Sản phẩm được bảo hành trong quá trình sử dụng bất kể thời gian.
◾ Trả lời: Ngoài ra, các sản phẩm như thắt lưng, ví nam đều được làm từ chất liệu da THẬT nhập khẩu và da xưởng.
◾ Trả lời: Nếu đối với hàng vải được làm từ chất liệu vải dù , canvas …
◾ Trả lời: Nếu cần bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng Momoshop : 131/39 Tô Hiến Thành Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
◾ Đối với Balo & Túi chéo : MIỄN PHÍ vĩnh viễn trong quá trình sử dụng (như chỉ khâu, dây kéo, …)
◾ Đối với Thắt lưng : Mặt thắt lưng cửa hàng không bảo hành , còn dây lưng bảo hành trong 3 tháng ( 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị tróc da , gẫy ) .
◾ Đối với Ví : Cửa hàng không bảo hành sản phẩm ví.
◾ Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ zalo 090.338.1040 để chúng tôi tư vấn chế độ khách sỉ cho bạn nha
◾ Trả lời: Chúng tôi rất vui được hợp tác với tất cả mọi người . Bạn vui lòng liên hệ zalo 090.338.1040 để giới thiệu sản phẩm nha.

Để Lại Thắc Mắc

Hỗ trợ MOMO: 0903.381.040

Hỗ trợ

Kiểm tra vận đơn

Vận đơn

Chỉ đường đến MOMO

Địa chỉ

Lên đầu trang

Lên đầu